Endings are the best. Whatever happens in the beginning of the story, as long as the story ends well, what the fuck, right? What’s important is that you did what you are expected to do or what you felt doing. And you made it past all the fucking obstacles that were meant to stop you. Awesome. But you know what? What I fucking, really fucking hate about endings? It’s when you did your best to make it the best ending of all time, and after all the bullshits and hardships that you’ve experienced, you’d be losing one of your best buds. BEST FRIENDS. ONE OF YOUR BEST-EST FRIENDS.. I can’t even imagine losing someone as I reach for the thread to success. I should’ve spent more time.. should’ve been there.. I should’ve drank as many liquor as I can with this gal. Laughed harder and cried longer.. Nah. I was never that kind of person anyway. I am more comfortable being awkward than outgoing.. even if I believe that I am the OUTGOING type of person. I love it when its awkward, because there’s a lot of reasons lining up for me to choose from to just fucking walk away.

But what the fuck am I saying? I can’t walk away.. well.. there’s this one time.. HAHA! (I know you remember..)

So.. yeah.. this is the first time I’m writing about someone whom I’ve known for a couple of years now.. and yes.. she’s a girl. A girl, right? WTF! I know, I’ve always been writing about boys, and heartbreaks, and my personal life.. but since it’s her birthday, I’ll be using some of my time and space for her in my blog. That’s how much I love her.

 

 

 

I can’t remember how or why we became friends. I seriously don’t know! What I know is that our relationship as friends became stronger.. that happened when we both… Shingina. Ang hirap mag-english!!!!!

 

Okay, so naging close kami lalo noong nahiwalay kami ng block nung third year college (parang section nung highschool). Ayoko talaga s’yang hintayin noon dahil nga hindi naman kami masyadong close dahil nga ang super friend n’ya noon ay ‘yung maliit naming kaklase. (Sorry, Sheinne. HAHAHAHAHA)

Edi nung first day, kebs na lang. Nag-click kami agad kasi nga loka-loka din ‘yun saka sobrang outgoing. Dalhin mo sa beer house, game. Dalhin mo sa kabaret, game. Dalhin mo sa sabungan, game. Pero syempre eme lang ‘yung mga lugar na ‘yun kasi di naman talaga namin pinuntahan ‘yung mga ‘yun. HAHAHAHA! Basta, game s’ya kahit saan. Ang saya pa kamo kasama. Tapos naalala ko pa, wit talaga kami maghihiwalay lalo na pag-reporting! Haha! Para pa kaming mag-bowa dahil nga pati sa speech e inaalay namin ‘yung mga pine-present sa harapan sa isa’t-isa. Hahahaha! Ang saya lang talaga! Feeling ko kaya nawala ang figure n’ya dahil kain kami ng kain! Pero alam ko naman papayat na s’ya ulit dahil nga nasa Texas na s’ya… </3 O baka mas lalong lumala? EME!!! GO GO GO!

 

Grabe, isa pa s’ya sa mga inspirasyon ko sa pagsusulat ng mga kanta. Bwisit nga e, ‘yung October 1 na kanta para sa kanila ni bowa n’ya e tumalbog sa amin ni JJ. SHINGINA DI’BA?! Sabi kasi dun sa kanta na wala kaming bowa ni JJ, tapos nagkatotoo, at hanggang ngayon e dala pa din namin ‘yung sumpa ng kanta. NKKLK! Saka hinding hindi ko pala makakalimutan ‘yung pagpunta naming magkakaberks sa Mauban. Grabe ang saya araw-araw parang fiesta! Nadagdagan ako ng mga 5kgs nun. HAHAHAHA! Saka ‘yung karaoke! ‘Yun ung highlight ng pagbisita namin sa kanila e! Haha!

 

 

Basta, ang dami-daming naming pinagdaanang dalawa. Lalo na sa paghahanap ng trabaho sa lungsod (Makati, to be specific). Halos isinumpa ko na ‘yung lugar na ‘yun dahil nga nakakapudpod ng heels!!! Okay, ayoko na isipin dahil sumasakit lang ‘yung paa at ulo ko.

Hindi ko makakalimutan lahat-lahat ng mga nangyari nung mga nakaraang taon at buwan.. Buti nga nakantahan ko pa s’ya kahit last na nung nagpadespidida s’ya sa MOA. Huehuehue. Di ako umiyak nun kasi ayokong makita n’ya akong inuuhog dahil nga last na ‘yung makikita n’ya ko ng naka-make up at blooming. EME! 5 years pa kasi baka s’ya makabalik.. Hay, package package na lang, be. Hahaha!!!!

Pero seryoso, hindi ako umiyak dahil gusto ko masaya ‘yung itsura ko, dahil ‘yun ‘yung maaalala n’ya e. Saka, masaya ako dahil alam kong magiging okay s’ya lalo sa Texas. Binawi ko na lang sa yakap.. pero nasayangan pa din ako dahil di ko nahawakan ‘yung asset n’ya. Shet. Ang sakit sa puso…

 

 

 

 

 

HAPPY HAPPY HAPPY BIRTHDAY, ARIANINI!!!!!! <3 Pakabait ka dyan!! Labyu mwa! Hahaha!

65349_4493079777644_1300212616_n

 

 

 

 

