http://www.twitmusic.com/licangina

PAKI PINDOT NA LANG HO ANG LINK SA ITAAS NG MARANASAN ANG MUMUNTING LANGIT NA MAIPAPARAMDAM NG MGA AWITING ISINULAT KO NG BUONG PUSO. :)

PANGAKO, MATINDI ANG EPEKTO NG MGA AWITIN ‘YAN. BAHAGYA KAYONG MALULUHA.

Ang pinaka paborito ko sa lahat ay ang Simpson na noong nakaraang buwan ko lang naisulat para sa aking super crush na si…

Kung gusto n’yo maluha sa tuwa ay pakinggan ang Malaya (Sabog version with friends) dahil hindi lang ang tinig ko ang maririnig kundi pati na rin ang sa aking mga minamahal na kaibigan.

Masasabi ko ring isa sa mga nagustuhan ko sa aking mga naisulat ay ang Ugong, Sabi Mo’y, at Bukas.

Halos lahat ng mga awiting mapakikinggan ay nagamit sa mga maikling pelikula ng Far Eastern University (SinePiyu2012)

— SEGUE —

Maari po ninyong panoorin ang Experimental at Short Film entries ng FEU ngayong Novermber 20-23 sa CCP Tanghalang Manuel Conde (Ika-24 CCP Gawad Alternatibo Para Sa Pelikula At Video).

