ANong oras na ba? Hindi ko alam kung bakit pero andito sa bahay namin si crush.

Tangina. Lord, take me Lord!! :|

 

Syempre, hindi naman ako sanay na ganito kasi hindi naman talaga kami nagpapansinan tapos saka lang kami naguusap pag bumibili sya sa tindahan. Sobrang kaba ko lang talaga kasi feeling ko nakatingin sya sa akin ngayon habang nagttype ako. Tangina. Ung pressure nasa leeg ko na.

.

.

.

Hindi ko na alam kung anong gagawin ko. Napaka obvious na ata tong ginagawa ko. Hahahaha! Ang pogi/gwapo nya lang. Pero ang masakit lang e ung tawag nya sa akin. ATE.

.

.

PUTANGINA. ISANG MALAKING PUTANGINA!

ATE!

ATE!

TANGINANG YAN! BAKIT PA KASI NAUNA AKO NG ISANG TAON SA KANYA. LOL

.

.

 

 

Edi ayun nga, nasa terrace sya ng bahay namin ngayon. Dapat hindi na lang pinapasok yan e. Tangina ang stiff tuloy ng dating ko ngayon. I’m dead serious. As in SERIOUS! S-E-R-I-O-U-S.

.

.

.

 

Chill lang, Angelica. CHILL LANG!

Hindi ko na talaga alam gagawin ko. Paano pag nilapitan pa nya ako ngayon at kinausap? LORDDDD… WAG NAMAN PO SANA DAHIL PANIGURADONG IKAKAMATAY KO ITO. DIYOS KOOOOOO! MAAWA NAMAN PO KAYO SA AKIN.

HAHAHAHAHA!!!

 

 

 

Sana talaga lalake na lang ako kasi nga para brad na lang ung tawag ko sa kanya at para hindi ko na sya naging crush..

Pero paano kung BEKI naman ang kalabasan ko? Tangina, hindi ka talaga makakaiwas sa gayuma nya e. Hahahaha ang sarap kasi ng abs. LOL. K. Masyado ng malaswa. Hahahaha!

Wala na talaga akong maisip kasi sya na lang talaga ung naiisip ko ngayon. LOL.

 

 

 

 

 

PAALAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAM! ♥

