Thursday. August 11, 2011.

Isang maikling araw para sa mga estudyante ng MC0932.

9am – 4:30pm. Nakakatamad pumasok pero pumasok pa rin dahil nga kailangan. Nanuod ng Caligula ni Tinto Brass sa DRM101 class namin. Putangina. Pabunga agad ung mga kipay at mga itlog. Pambihira, walang filter filter ung film. Astig nga, pero kaumay! Hahaha! Grabe. Hindi ko alam kung nagenjoy ako sa mga nakita ko o nandiri e. Ibang klase! Kaya ipinanuod sa amin ng aming prof. ito ay para may idea kami kung ano ung mga rituals and kung anu-ano pa noong panahon na ginawa ito. Italian film kaya ganun. Tapos ung mga sexy na babae dun e mga models. Syet lang. Hubad kung hubad e. Wala nga kasi talaga filter! HAHAHA!

Tapos ayun, break na sa wakas! Kain kami ng sisig sa Kays. Sa AB Groundfloor ‘yun. Ang sarap kasi ng sisig nila. Lasang barbeque. Nyahahahaha! Tapos may partner na Calamansi Juice. Shit lang. Solb!

SPCH101. Takte. Performance level ang datingan ng mga nagpeperform. Hahaha! Astig lang e. Tapos nung kami na ni Nads, pambihira, saksakan ng kaba. Haha! Hindi ko alam kung naiihi ako o ano e. Feeling ko nga matutumba ako habang naglalakad at lalo na nung ipinatong ko na ung folder ko sa lectern. Dinaan ko na lang sa lakas ng boses e. Hahahaha! Okay naman ung ginawa namin, pwede na siguro! HAHA!

PHOTO1. Nakalimutan ko ung dslr ko. :|

Ayan tayo e. Wala akong nagawa kundi pumetix. Kaming dalawa lang ni Lim ung walang camera. Hahahaha! Buti na lang at hindi kami pinagmodel sa harap. Nyahahaha! Tandaan, hindi ako isang model, taga-kuha lang ako ng litrato. Favorite subject ko si Shikara, Nadelle, Grace, kasi emote kung emote! Tapos gusto ko din kuhaan sa susunod si Faith, kasi iba ung aura nya. Si Jovi kasi magaling din magemote. Si kapitbahay ko din na HRM ng UE. Astig ‘yun pag naging subject ko kasi crush ko un e. Hahahaha! Onte lang :”> O kaya si Frank, kahit hindi ko sure kung malupet ba un maging model. Pero try ko na lang din minsan, ‘yun nga lang dapat magkasama kami sa picture. Hahaha! Timer nalang ang gamitin para hindi hassle. Tapos partneran na din ng tripod. HAHAHAHA!

Moving on….

YEHEY UWIAN NA!

Edi tinext ko agad si Frank kasi nga ang usapan e magdodota kami. Edi gora na! Iniwan ko na sa CR ung mga kasabay ko dapat pauwi at nagpaalam na sa mga dapat magpaalam. Hahahaha! Edi baba na ako.

Nakita ko naman si Mommy (Marie) na nasa Freedom Park. Pambihira, wala pa din pala si Bea. Hahahaha! So ayun, andun pa din ako, sinamahan sa paghihintay kay Bea. Haha! Usap usap. Maya-maya nagtext na ko kay Frank na papunta na ako..

“PC 28 sa taas ha.”

Sa Tamaraw kasi kami magdodota. Palagi naman dun. Saksi na ung computer shop na yun sa mga pagkatalo ko sa mga laban namin. LOL!

Edi sinabi ko na magkikita na kami ni Frank kay Mommy, tapos kung anu-ano na naisip nya, namin pala. Hahahaha!

ROOM NUMBER 28. Hahahahahaha! Gago talaga e. Haha! Syempre, conservative tayo e. Haha! Kaya DOTA muna bago magpaDOTA. Nyahahahahahaha!

 

Dumating na si Bea, tapos ayun, diretso na sa Tamaraw. Akyat sa taas. Tapos hinanap ung room.. este PC 28. Hahahahaha!

Edi upo na ako. Tapos nagnet muna kasi di pa tapos ung laban nya sa DOTA.

Fast forward.

Game na. Tinuro nya muna kung paano gumana ung hot keys. Sige, ako na bobo. Hahahahahaha! Ngayon alam kung na kung paano un. Wahahahaha!

Razor ung hero nya. Razor din ung akin. HAHAHA! Pagalingan na lang siguro sa pagbuo ng mga gamit.

Ayoko ng ikwento ung nangyari sa first game kasi nakakahiya. Sa huli, ako pa rin ung talo. HAHAHAHAHAHAHAHAHA!

Axe VS Axe.

Ayan na naman tayo e. Feeling ko talaga mananalo ako kasi ang ganda ng buo ko e. NagCuirass pa ako para kunwari magaling na talaga. Hahahahahaha! NagBatFu din. Pero parang naisip ko na mali HAHAHAHAHA!

So ayun, talo pa rin. Sige na. Ako na talo! Pero sinabi ko talaga na babawi ako next time e. Hahahahahahaha!

Pagkatapos ng laro, kumain kami sa Mang Inasal sa Recto. Kain kain din. Nakadalawang kanin lang ako. Tapos sya tatlo. Hahahaha! Akala ko magpaparamihan pa kami ng kanin e!

Fast Forward.

Edi tapos na kami kumain. Tapos daan kami sa underpass. Nakasalubong pa namin si Abi. Hahahaha! Napangiti na lang ako ng malaki e. Tapos dumaan ulit kami sa isa pang underpass papunta sa terminal ng FX papuntang SM Fairview. Kay Kuya Turo. Tapos ayun.. nasa gitna kami. Ulit. Hahahaha!

Lalake-Ako-Sya-Babae

Yan ang seating arrangement namin. Hahahaha! Naalala ko na nagpinkie hold pa kami. Tapos soundtrip din. Haha! Kilig din syempre! HAHAHAHAHAHA! O sya. Tinatamad na ako magkwento kasi kausap ko na sya ngayon. Sige sige, babay! Sa susunod ulit! Magkkwento pa ako ng marami. Hahahahaha!

 

 

 

 

WAKAS!

