Pag nagkapera na ako ng malaki-laki.. bibili ako ng lupain sa San Juan.

Sa San Juan.. kung saan ang puso ko’y napamahal.

Sa San Juan.. kung saan ang puso ko’y matatagpuan..

Sa San Juan..

Oo. Papakasal ako sa lalakeng nakatira sa San Juan.

.

.

.

Tahimik kasi sa San Juan. Lalo na sa Brgy. Salapan.

Masaya. Welcome na welcome ko. Ewan ko ah, pero sa unang punta ko, masaya.

Masaya ako dahil nga mabait sila. O siguro ganun talaga. Basta, iba ung aura. Siguro dahil sa mga taong nakasama ko sa araw na yun.

Take note, ayaw pang lumabas ng bahay ung pinunta ko dun. Lels.

So ayun, masaya. Masayang masaya. Tropa kung tropa.

At nung araw lang na yun nakilala ko ung mga naka-bonding ko ah. HAHA! First time ko silang makita. Saya lang pala ng ganun. Walang kaba.

Sa kanila lang ako hindi kinabahan. Kasi pag ibang tao kikitain ko e sobrang conscious at kaba ko. Pero sa kanila, iba e. I feel at home.

CHOS!

Basta, nung andun ako, parang ayoko na umalis. Gusto ko ung lugar. Gusto ko ung mga tao sa lugar na yun. Gusto ko. GUSTO KO SA SAN JUAN!

Kahit ang lahat ay hindi nandoon, parang walang kulang. Masaya. Masayang masaya. Babalik at babalik ako dun. Sarap tumambay at magdota. HAHA!

Kasi pag nandoon ako.. nakakalimutan ko na nagmomove on pala ako kay ex lover. Wala akong iniisip na iba. Masaya.. masayang masaya :”>

Pag nagkapera ako.. sa San Juan ako bibili ng lupa. Magtatayo ako ng bahay dun. Dun kami titira ng magiging asawa ko.. ng magiging mga anak namin.. ng mga magiging apo.. 

Sa San Juan, kung saan ang puso ko’y napamahal..

