Finally. Lumabas din ung totoo. Wala na. Nakahanap na sya kaagad ng pampalit sa akin. Ano ako, diaper?!

Sige, ako na ung bitter. Pero unfair! Hindi ba nya napanuod ung ONE MORE CHANCE ni Bea at John Lloyd?!

3-month rule!!!

Hindi ba nya alam un?! :| *kahit pa hindi naman talaga naging kami. E nanligaw sya e! PUTANGINA LANG.

So ayun, pumasok na si POST-BREAKUP thinggy.

Definition? Search nyo na lang sa Google HAHAHA!

Nakakalungkot

.

.

.

Pakiramdam ko, ang lungkot lang talaga. May surprise pa naman ako sa kanya………………………..

Starting this Monday, may sportsfest sila, sila sila maglalaro (mga sakristan) tapos manunuod ako, pero ang sabi ko pupunta na ko ng Bicol, syempre joke lang un, surprise ba. LOL

Tapos manunuod ako, salamat kay Gracey, dahil sya nag-aya na manuod kami :”> Pagkatapos ng game, ipapakilala ulit ako ni Gracey dun kay Frank :)) Tapos kunwari hindi ko sya kilala. Tapos magpapapicture kunwari (kasi varsity player pala un putek) sa kanya, tapos aalis agad ako. HAHAHAHAHA Basta, ang dami kong plano para sa araw na un. Basta basta, wag muna kayo magulo, buong linggo akong manunuod sa kanya :)

Ayan. Putek. Sayang. SAYANG :|

Ang sakit. ANG SAKIT. Sayang. Ang love pa naman, dalawang taon bago mag-expire. Dalawang mapapait na taon pa ang kailangan lumipas. LOL ANG BITTER KO :|

Goodbye, Frank.

Hello, Mr. K! CHOS!

*abangan ang susunod na kabanata ng aking love life. TEEHEE! ♥

P.S.

ANG SAKIT :| ANG SAKIT. ULOL MO FRANK.

